About

Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Primavera P6

VinhTran cung cấp tất cả những khóa đào tạo sử dụng phần mềm Primavera tại nhà trong khu vực Tp.Hồ Chí Minh và Bà Rịa-Vũng Tàu
Các khóa học bao gồm:
Khóa 101 – Ứng dụng phần mềm Primavera P6 trên môi trường Web trong quản lý dự án
Khóa học 3 ngày cung cấp kỹ năng ứng dụng thực tế của phần mềm Oracle | Primavera môi trường Web. Học viên sẽ tham gia tạo một dự án, lập công việc và các mối quan hệ, tùy chỉnh dạng hoạt động, phân công nguồn lực, điều chỉnh kế hoạch dự án tránh tình trạng chậm trễ về tiến độ, phân bổ quá nhiều nguồn lực, phân tích danh mục vốn đầu tư cũng như hiệu chỉnh bảng điều khiển theo yêu cầu. Khóa học trang bị người học những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tạo lập và theo dõi toàn bộ một dự án cho đến khi hoàn tất.
Khóa 102- Ứng dụng Primavera P6 trong quản lý dự án
Khóa học cung cấp những hướng dẫn sử dụng mang tính thực tiễn cao của phần mềm Oracle | Primavera. Người tham gia khóa học sẽ có được kiến thức thấu đáo về các khái niệm lập kế hoạch và lên tiến độ trong quản lý dự án. Khóa học kéo dài ba ngày này mang đến cho người học cơ hội thiết lập và theo dõi toàn bộ một dự án cho đến lúc hoàn tất. Tất cả những hướng dẫn đều sử dụng ba yếu tố cơ bản của quản lý dự án là: tiến độ, nguồn lực và chi phí.
Khóa 106 P – Ứng dụng phần mềm Primavera P6 trong quản lý các dự án cao cấp
Khóa học 2 ngày cung cấp kỹ năng chuyên sâu về ứng dụng phần mềm Oracle | Primavera trong quản lý dự án. Dựa trên nền tảng những kiến thức và kỹ năng đã tiếp nhận ở khóa học cơ bản (102), khóa học 106-P bao gồm những môn học nâng cao như phân tích giá trị hiện thực; cập nhật đường cơ sở; lập tiến độ nâng cao; dự toán ngân sách cho toàn bộ dự án. Nhờ vào tính thực tiễn cao của khóa học mà người học có thể áp dụng dễ dàng những kỹ năng và kiến thức đã học trong khóa đào tạo.
Khoá 106 R – Ứng dụng Primavera P6 trong quản lý nguồn lực
Khóa học cung cấp kỹ năng chuyên sâu về ứng dụng phần mềm Oracle | Primavera trong quản lý nguồn lực. Dựa trên nền tảng những kiến thức và kỹ năng nâng cao trong quản lý và điều chỉnh nguồn lực, giúp cho việc lập kế hoạch phát triển dự án tương lai và phân cấp các nguồn lực được thực hiện với một quy trình chặt chẽ.
Các học viên sẽ có cơ hội áp dụng những kỹ năng mới tiếp nhận để nghiên cứu từng trường hợp cụ thể trong phần cuối buổi học, thông qua các nguồn lực được giao phó và người quản lý phải phân tích làm thế nào phân bổ cho hợp lý. Cuối cùng là vận dụng những kiến thức đã học để giải quyết tình trạng nguồn lực quá tải xảy ra.
Khóa 107 – Ứng dụng Primavera P6 trên môi trường Web trong quản lý nguồn lực
Khóa học 1 ngày cung cấp kỹ năng ứng dụng Primavera P6 trong quản lý nguồn lực trên môi trường Web. Học viên sẽ có được kiến thức nền tảng về các khái niệm quản lý nguồn lực bằng cách thêm một nguồn lực vào tổ hợp các nguồn lực của dự án; lập kế hoạch những nhu cầu về nguồn lực cho các dự án trong tương lai; bố trí nguồn lực cho những dự án hiện tại; và đảm bảo nguồn lực được sử dụng triệt để. Khóa học cũng giúp người học nâng cao khả năng áp dụng những kỹ năng vào quản lý dự án trong thực tế.
Chi tiết | Đăng ký học
Khóa 109 – Ứng dụng Primavera P6 trên môi trường Web trong quản lý danh mục vốn đầu tư
Khóa học 1 ngày cung cấp kỹ năng sử dụng phần mềm Primavera P6 trong quản lý danh mục đầu tư (môi trường Web). Học viên sẽ hiểu rõ cách thức tạo danh mục đầu tư, xem và phân tích hiệu suất danh mục đầu tư, hoạch định khả năng, phân tích tính năng waterline, quản lý rủi ro. Cuối khóa học, học viên cũng được chia sẻ kinh nghiệm, các kỹ năng cũng như tính năng mới của phần mềm đã ứng dụng trong một số dự án thực tế.
Chi tiết | Đăng ký học
Khóa 202 – Ứng dụng Primavera Contract Management trong quản lý hợp đồng
Khóa học cung cấp kỹ năng ứng dụng phần mềm Oracle | Primavera trong quản lý hợp đồng, đặc biệt sẽ tập trung vào quản lý chi phí dự án và quản lý tài liệu. Học viên cũng sẽ hiểu rõ cách thức đăng nhập và theo dõi các bảng số liệu cập nhật, lưu lại những trao đổi trong quá trình thực hiện dự án, chọn lựa nhà thầu, và quản lý các hợp đồng, đơn đặt hàng.

1 nhận xét:

Nhận dạy kèm tại nhà:
1. Khu vực Tp HCM: Vào 2 ngày cuối tuần
2. Khu vực BR-VT: Thời gian chiều tối sau giờ hành chính và 2 ngày cuối tuần

Trân trọng
Vĩnh

Đăng nhận xét